Thursday 3 August 2017

70 Forex ระบบ


70 ระบบการค้าที่ชนะเลิศคุณมีสิทธิ์หยุดการทำงานต่อเนื่องอาจทำแบบนี้ฉันจะตรวจสอบว่า อย่างไรก็ตามระบบไม่มีความลับ ฉันได้พูดคุยกันที่นี่เมื่อไม่นานมานี้ ฉันจะพยายามขุดด้าย ไม่เพียง แต่การค้าแต่ละครั้งไม่สามารถมีจุดหยุดและเป้าหมายได้เหมือนกัน ทั้งหมดขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่ออกมีและสิ่งที่คุณ TF ค้า. หยุดควรจะแตกต่างกันตามระดับในแผนภูมิของคุณที่มีความสำคัญในเวลานั้นเช่น SRs ก่อนหน้า Fibs TLs เป็นต้นกลยุทธ์พื้นฐานของคุณจะดีอัตราชนะของคุณแสดงให้เห็นว่าคุณเพียงแค่ต้องปรับหยุดของคุณตามที่จุดใด ในการค้าของคุณคุณจะเข้าไปในทิศทางตรงกันข้ามหรือว่าช่วงใดที่เหมาะสมไม่เหมาะที่จะเข้าสู่ระบบการค้าการเริ่มต้นด้วยจุดเริ่มต้นของสองจุดนี้เป็นจุดที่ดีสำหรับการหยุดทั้งเป็นจุดแข็งและเป้าหมาย การใช้ TS จะช่วยป้องกันการค้าขายไม่ให้พัฒนาไปและคุณจะหยุดการทำงานที่คำแนะนำแรกของการย้อนกลับโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้า TS ของคุณแน่นเกินไป เพื่อหยุดงานของคุณโดยไม่ทำให้อัตราส่วน WL ของคุณลดลง ตั้งค่าการสาธิตแยกกันและปรับ TPs ของคุณก่อนโดยไม่ต้องสัมผัสกับ SL ของคุณทำการค้าขายในปริมาณเท่ากันและดูว่าคุณได้รับอะไรดีขึ้น จากนั้นตั้งค่าการสาธิตและปรับ SL ของคุณโดยไม่ต้องสัมผัส TL และดูว่าคุณใช้อะไรบ้างจากนั้นหา Quotweet Stopquot โดยใช้ทั้งสองบัญชีนั้นตั้งค่าการสาธิตอีกครั้งและทำการค้าขายในปริมาณเท่ากันอีกครั้งและอย่าปรับการค้นพบของคุณในระหว่างนี้ดูได้ที่ ผลและให้ทำซ้ำขั้นตอนจนกว่าคุณจะหากลยุทธ์ quottotalquot ที่เหมาะกับคุณหวังที่จะให้ 70 WR ของคุณ เพียงให้แน่ใจว่าคุณเก็บตัวอย่างขนาดใหญ่พอในการทดสอบแต่ละครั้งหรือมิฉะนั้นคุณจะไม่พบกลยุทธ์ของคุณ ทำซ้ำทุกครั้งตลอดอายุของกลยุทธ์ทำการตรวจสอบรายเดือนและรายไตรมาสของธุรกิจการค้าทั้งหมดของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณยังคงทำตามกลยุทธ์ของคุณและดูว่าคุณสามารถปรับแต่งได้ทุกครั้งหรือไม่ก่อนทดสอบการสาธิตอีกครั้งก่อนที่จะปรับกลยุทธ์สดของคุณ คุณยังไม่จบด้วยการสร้างกลยุทธ์ของคุณ เข้าร่วมเมษายน 2007 สถานะ: สมาชิก 73 กระทู้เป้าหมายและจุดสิ้นสุดไม่ได้ตั้งค่าเป็น 100 แต่โดยปกติแล้วจะสิ้นสุดในช่วงนั้น ฉันซื้อขายแผนภูมิ 15 นาทีหลายคู่ ระบบนี้ใช้ระบบผู้ติดตาม 5 นาที ดังนั้นจึงใช้ Laguerre และมีการแก้ไขโดย MACD ข้าม ดูเหมือนว่าฉันไม่มีคำอธิบายระบบที่นี่ใน FF ดังนั้นฉันต้องเขียนตั้งแต่เริ่มต้น ฉันจะทำอย่างนั้นก่อนคิดเร็ว ๆ นี้ เข้าร่วมมกราคม 2010 สถานะ: สมาชิก 377 บทความเหตุผลก็คือ RRR เช่น mr. marketz กล่าว ฉันสามารถรหัสคุณวิธีการที่มีอัตราความสำเร็จ 99, เพียงกับ 1 pip ของ TP และ 100 pips ของ SL แต่ก็จะยังสูญเสียเงิน เข้าร่วมมีนาคม 2010 สถานะ: Gold Trader 120 โพสต์การชนะไม่เกี่ยวกับธุรกิจการค้าที่ดีหรือไม่ดี เกี่ยวกับการจัดการเงิน แน่นอนว่าเราทุกคนมองว่าการค้าที่ดีและส่วนใหญ่ของเราก็เข้ากันได้ดีกับพวกเขา 70 แต่เมื่อเรามีผู้แพ้ในประเภท 30 เรามักปล่อยให้มันทำงานเหมือนกับไก่ที่ตัดศีรษะและตั้งเป้าหมายไว้ กำไรและอยู่โดยพวกเขา เข้าร่วมเป็นสมาชิก พ. ย. 2011 11 โพสต์ฉันมีระบบที่ผลิต 70 เทรดที่ชนะ แต่ฉันยังคงสูญเสียเงิน ข้อเสนอแนะใด ๆ ปัญหาที่ฉันเดาคือระดับการหยุดและเป้าหมาย อัตราส่วนความเสี่ยงที่ดีคือปัญหาที่นี่ กับระบบของฉันฉันพยายามและมีมันเพื่อ TP ของฉันเป็นสองเท่าของ SL และมุ่งหวังอะไรมากกว่า 50 ชนะ แล้วฉันรู้ว่า im ในกำไร มีวิธีที่คุณสามารถนำไปใช้กับระบบของคุณ SystemRD สำหรับ MT4 ฉันพบระบบการซื้อขายที่น่าสนใจที่นี่สำหรับ MT4 เป็นตัวบ่งชี้เฉพาะที่มีความเป็นไปได้ในการสร้าง EAs นอกจากนี้ตัวชี้วัดทั้งหมดเหล่านี้อาจใช้ในระบบการค้าอื่น ๆ ระบบ RD นี้มีการปรับปรุงอยู่หลายครั้ง ดังนั้นคุณจะได้พบกับต้นฉบับด้วยโครงร่างด้วยตนเองสำหรับ EA และเทมเพลตและการปรับปรุงหนึ่งหรือสอง ดูในส่วนดาวน์โหลด ดูภาพที่แนบมา เป็นระบบ rd เดิม มีผู้ค้ารายใดใช้ระบบนี้มาบ้างหรือไม่ Hi ใหม่ระบบดิจิตอลถเป็น preety ดีเท่าที่ฉันเห็นฉันไม่ได้ใช้เพื่อการค้าบางครั้ง whan ฉันรู้สึกขี้เกียจที่จะเกี่ยวข้องกับ whit อะไรเพื่อให้เคยตลาดกำลังมุ่งมันทำเงินต้อง cos ผู้ป่วยเป็น เพื่อหมายถึงจะดีทั้งหมดแล้วจะสร้างสัญญาณสิ่งที่ฉันเห็นฐานเป็น ADX indi ทั้งหมด เป็นระบบที่ดี แต่ส่วนมากเวลาฉันจะเห็นสัญญาณ BT บนแผนที่ 15m-30m เพื่อหา entryexit และใช้ RD บวกตัวชี้วัดอื่น ๆ เช่น MACD เพื่อกำหนดแนวโน้ม ดังนั้นทุกคนมีประสบการณ์การค้ากับระบบ RD ฉันพยายามใช้ระบบนี้ในการสาธิตบางเวลาที่ผ่านมา (ขณะนี้ระบบใหม่) ตอนนี้ฉันจำไม่ได้ว่ามันมีประสิทธิภาพอย่างไร เพียงต้องการเสร็จสิ้นด้วยระบบ Braintrading ในที่สุดสัปดาห์นี้หรือสัปดาห์หน้าและจะเข้าร่วมหัวข้อนี้ เป็นระบบที่ดี แต่ส่วนมากเวลาฉันจะเห็นสัญญาณ BT บนแผนที่ 15m-30m เพื่อหา entryexit และใช้ RD บวกตัวชี้วัดอื่น ๆ เช่น MACD เพื่อกำหนดแนวโน้ม ทุกคนมีประสบการณ์ในการซื้อขายกับระบบ RD โดยตรง YAP มันเป็นระบบที่ดีเช่นเดียวกับระบบอื่น ๆ ที่มัน nnet ที่จะรักจนกว่าทั้งหมด indi อยู่ใน bullbear เดียวกันกว่าที่จะสามารถ excecenced เข้าร่วมกับเราดาวน์โหลด MetaTrader 5 Copyright 2000-2016, MQL5 จำกัด ระบบการซื้อขายโดยใช้ความแรงเชิงเปรียบเทียบ - ตอนที่ 2 สำหรับผู้ที่ยังสนใจในการสำรวจ ES Traders วิธีที่ยอดเยี่ยมในการใช้ความแข็งแกร่งของสกุลเงิน: ด้วยความเคารพจาก ES Trader ทั้งหมดฉันขอเชิญทุกคนที่มีส่วนร่วมในวิธีการนี้ ผู้ที่มีความสนใจอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาเพื่อดำเนินการต่อเพื่อสำรวจ ฉันไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Forex แต่ยังคงเรียนและเรียนรู้ทุกวัน เมื่อเร็ว ๆ นี้ด้ายเริ่มต้นที่นี่ที่ FF โดย Beach Bum ตั้งอยู่ที่นี่: forexfactoryshowthread. phpt109599 ซึ่งมีการโพสต์ที่ดีบางอย่างโดย Pipsqueak ในโพสต์ 14, 39,41, 46 ForexHarry 42, 43, 81 นอกจากนี้ยังมีการอภิปรายที่ดีโดยทุนนิยม 88 ให้เรียนรู้ต่อไปเนื่องจากวิธีนี้เป็นไปตามผู้เชี่ยวชาญที่ใกล้เคียงที่สุดที่เราจะมาเป็นผู้ค้าปลีกที่ประสบความสำเร็จ นี่คือลิงค์ไปยังหัวข้อต้นฉบับโดย ES Trader: forexfactoryshowthread. phpt113181 นี่คือลิงค์เพิ่มเติมที่มีรูปแบบที่แตกต่างกันของวิธีการนี้โดย KangGun: forexfactoryshowthread. phpt123284 ส่งความนับถือ 1Trader2 AKA Trader 1 ในฟอรัมอื่น ๆ สำหรับทุกคนที่ยังคงสนใจในการสำรวจ ES Traders วิธีที่ยอดเยี่ยมในการใช้ Strength of Currencies: ด้วยความเคารพจาก ES Trader ทั้งหมดฉันขอเชิญทุกคนที่มีส่วนร่วมในวิธีการนี้และผู้ที่มีความสนใจอย่างต่อเนื่องในวิวัฒนาการ เพื่อดำเนินการต่อเพื่อสำรวจ ฉันไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Forex แต่ยังคงเรียนและเรียนรู้ทุกวัน เมื่อเร็ว ๆ นี้ด้ายเริ่มต้นที่นี่ที่ FF โดย Beach Bum ตั้งอยู่ที่นี่: forexfactoryshowthread. phpt109599 ซึ่งมีการโพสต์ที่ดีบางอย่างโดย Pipsqueak ในโพสต์ 14, 39,41, 46 ForexHarry 42, 43, 81 นอกจากนี้ยังมีการอภิปรายที่ดีโดยทุนนิยม 88 ให้เรียนรู้ต่อไปเนื่องจากวิธีนี้เป็นไปตามผู้เชี่ยวชาญที่ใกล้เคียงที่สุดที่เราจะมาเป็นผู้ค้าปลีกที่ประสบความสำเร็จ ส่งความคิดเห็น 1Trader2 AKA Trader 1 ในฟอรัมอื่น ๆ นับฉันในฉันคิดว่าเราสามารถทำงานนี้ในสภาพตลาดใด ๆ ถ้าเราทุกคนทำงานร่วมกัน ฉันชอบแนวคิด MTF และคิดว่าควรสำรวจเพิ่มเติม ฉันยังคิดว่าเทคนิคการจัดการเงินมากขึ้นควรจะกล่าวถึง อีกครั้งขอบคุณ ES ที่ได้เปิดประตูสำหรับพวกเราทุกคนและหวังว่าเขาจะกลับมาอีกครั้ง ต้องมีเวลาเมื่อการย้อนกลับถูกต้องและง่ายต่อการดูว่าเหตุใด สกุลเงินอาจได้รับความแรงเป็นเวลาสองถึงสามชั่วโมงและพร้อมสำหรับการย้อนกลับ การซื้อขายในทิศทางของความแรงจะนำไปสู่ ​​dd ถ้าราคาถดถอยลงดังนั้นการกลับรายการจึงเข้าสู่ภาวะถดถอย การจดจำเมื่อตลาดกำลังจะย้อนกลับจะเป็นกุญแจสำคัญในการย้อนกลับ การเรียกร้องนี้สำหรับ eyeballing แผนภูมิส่วนบุคคลก่อนที่จะวางแต่ละการค้าภายในตะกร้าหรือเราเป็นสิ่งที่ซับซ้อนมากกว่าการถ่ายภาพสำหรับ 100 pips ฉัน havent สูญหายการค้าตะกร้าโดยใช้ระบบ ESs ตั้งแต่หาสัปดาห์สุดท้าย มันเป็นความอัปยศที่กริชโยนพอดี hissy และเอาค้างคาวและลูกบ้านของเขา เช่นเดียวกับการตัดส่วนที่เหลือของเราออกไปเขาก็ปิดตัวเองออกจากจิตใจฉลาดและสร้างสรรค์ที่นี่ ฉันหวังว่าคนอื่นจะหากระทู้นี้และให้การอภิปรายไป ฉันใช้ TF 4hr เพื่อแสดงถึงแนวโน้มหลักและใช้ TF 15 นาทีเพื่อทำรายการ Tp 10 pips ไม่มีการหยุดขาดทุน ฉันป้อนเพียงครั้งเดียวสำหรับแต่ละสกุลเงินที่แสดงใน TF 4hr หลังจาก 4hrs รอ 15 นาทีถ้าสกุลเงินใน TF 15 นาทีธงออกทิศทางเดียวกับใน 4hr TF, การค้ากับ 10 pips TP ไม่มี SL. ตรวจสอบทุก 15 นาทีจนกว่าคุณจะมีทิศทางเดียวกันกับ 4 ชม. และทำการค้า เมื่อสกุลเงินทั้งหมดในวันที่ 4hr มีการซื้อขายเพียงครั้งเดียวหยุดการซื้อขายและรออีก 4 ชั่วโมง ดังนั้นทุก 4 ชม. u จะได้รับ 10pips จำนวนสกุลเงินที่แสดง ดีแค่ไหน ฉันใช้ ibfx หากวิธีการนี้ใช้งานได้ (ในช่วง) จะทำงานได้ดียิ่งขึ้นในแนวโน้ม เป็นความคิดสร้างสรรค์หรือสิ่งที่ฉันจะลองนี้เอง เข้าร่วมมิถุนายน 2008 สถานะ: ไปถึงหมอก 771 โพสต์จริงรวดเร็วนี่คือสิ่งที่ฉันซื้อขายปิดในวันนี้ จะหายไปสักวันหรือมากกว่านั้นหลังจากนี้ บันทึก. เส้นบนตัวบ่งชี้ CCFp ใน 30 นาทีมีความถูกต้องสวย หากราคาขึ้นพวกเขาจะถูกต้องกับมัน แผนภูมิรายวันเป็นบิตของระเบียบในขณะนี้ ปิดการตรวจสอบแสดง imo นี้สามารถซื้อขายได้สำเร็จ เมื่อแนวโน้มใด ๆ เกิดขึ้นควรมีความชัดเจนว่าต้องทำอย่างไร ต้นและยังคงทำงานที่จะทำที่นี่ แต่ดูเหมือนมีแนวโน้ม ฉันพบว่าการอ่านบรรทัดในอินดี้ด้านล่าง (CCFp.) มีความสำคัญ อย่ามองดูภาพที่แนบมา (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) จริงเร็วนี่คือสิ่งที่ฉันซื้อขายออกจากวันนี้ จะหายไปสักวันหรือมากกว่านั้นหลังจากนี้ บันทึก. เส้นบนตัวบ่งชี้ CCFp ใน 30 นาทีมีความถูกต้องสวย หากราคาขึ้นพวกเขาจะถูกต้องกับมัน แผนภูมิรายวันเป็นบิตของระเบียบในขณะนี้ ปิดการตรวจสอบแสดง imo นี้สามารถซื้อขายได้สำเร็จ เมื่อแนวโน้มใด ๆ เกิดขึ้นควรมีความชัดเจนว่าต้องทำอย่างไร ต้นและยังคงทำงานที่จะทำที่นี่ แต่ดูเหมือนมีแนวโน้ม ฉันพบว่าการอ่านบรรทัดในอินดี้ด้านล่าง (CCFp.) มีความสำคัญ อย่าไปดูพวกเขาฉันคิดว่าต่อไปการซื้อขายโดยใช้กรอบเวลาหลาย (TF สูงสำหรับแนวโน้มและ TF ต่ำสำหรับรายการ) เป็นวิธีที่จะไป ซึ่งเป็นค่า TF ที่ดีที่สุดที่จะใช้ในการติดตามแนวโน้มและเป็น TF ที่ต่ำที่สุดในการทำรายการ ฉันพยายาม 240 นาทีและ 15 นาที สำหรับผู้ที่ใช้เวลา 15 นาทีในการทำรายการโปรดรอประมาณ 2 นาทีเพื่อให้ตัวบ่งชี้ปักหลัก หากมีการแจ้งเตือนตัวบ่งชี้ 15 นาทีจะทำการเปลี่ยนแปลงบางครั้ง แต่ภายใน 2 นาทีขอขอบคุณที่เปิดหัวข้อใหม่ Im sorry ES ปิดเก่าเกินไป Ive เพิ่งเริ่มเล่นกับการกลับรายการการค้า ดูเหมือนว่าจะทำงานได้ แต่จะเป็นการดีที่จะเข้าใจว่าทำไมถึงทำเช่นนั้น ระบบนี้มีประโยชน์และเป็นสิ่งที่ดีและเรียบง่าย ดังนั้นการทำความเข้าใจว่าเมื่อไหร่ที่จะใช้สายเดิมและเมื่อจะย้อนกลับไปจะทำให้เกือบสมบูรณ์แบบ ดีที่ได้เห็นทุกคนกลับมา

No comments:

Post a Comment