Wednesday 26 July 2017

1000 จุด ต่อ เดือน อัตราแลกเปลี่ยน


วิธีการเปิด 1000 เป็น 2.6 ล้านใน 30 เดือนด้วยเพียง 15 Pips วันวิธีการเปิด 1000 เป็น 2.6 ล้านใน 30 เดือนด้วยเพียง 15 Pips วันฉันยังอีเมลอื่นวันนี้จากสมาชิกใหม่ของกลุ่มที่ปรึกษาของฉันที่กำลังเป่าขึ้น บัญชี forex เนื่องจากการจัดการไม่ดีและเป้าหมายที่ไม่สมจริง เขาเป็น 30 ในกำไรในหนึ่งสัปดาห์และสูญหายมากในตอนท้ายของมันน่าเสียดายที่ไม่ได้เป็นเรื่องที่ผิดปกติและฉันคิดว่านักการตลาดที่ pitch 8220make 10.000 day8221 ไร้สาระเป็นส่วนหนึ่งที่จะตำหนิสำหรับเป้าหมายที่ไม่สมจริงเหล่านี้ที่คนพยายามที่จะ บรรลุผลภายในไม่กี่สัปดาห์ ถ้าคุณต้องการประสบความสำเร็จในอัตราแลกเปลี่ยนหรือประเภทของการซื้อขายใด ๆ แล้วสิ่งแรกที่ผู้ค้ามือใหม่ส่วนใหญ่จำเป็นต้องทำคือการเปลี่ยนแปลงความคาดหวังของพวกเขา ความลับที่จะกลายเป็นพ่อค้าที่ประสบความสำเร็จกำไรเล็กและสม่ำเสมอ พิจารณาการลงทุนปัจจุบันของคุณ หากคุณมีเงินในบัญชีออมทรัพย์ในธนาคารคุณโชคดีถ้าคุณมีรายได้ 2 หรือ 3 ปีเช่นเดียวกับกองทุนป้องกันความเสี่ยงและเงินบำนาญจำนวนมากที่ดำเนินการโดยพ่อค้ามืออาชีพที่มีประสบการณ์หลายปีไม่สามารถทำมากกว่าสองถึงสามปีในตลาดที่ถูกต้อง ดังนั้นทำไมผู้ค้ามือใหม่ที่ติดอาวุธด้วยเวลาไม่กี่สัปดาห์หรือหลายเดือนของการซื้อขายเชื่อว่าพวกเขาสามารถตีตลาดได้หากคุณสามารถทำบัญชีได้เพียงไม่กี่ 8217 ต่อวันในบัญชี 1000 บัญชีโดยการผสมผสานสัดส่วนการถือหุ้นของคุณและผลของคุณจะทำให้คุณสามารถเปลี่ยนสัดส่วนการถือหุ้นดังกล่าวได้ เป็นเหรียญขนาดใหญ่ในเวลาเพียงไม่กี่ปีสั้น แต่ไม่สัปดาห์หรือเดือนความยากลำบากคือน่าเบื่อของการค้าตลอดทั้งสัปดาห์และทำให้ 50 จะไม่จ่ายค่าเช่า แต่มันจะให้โอกาสมากกว่าสองปี หากคุณสามารถทำกำไรอย่างสม่ำเสมอโดยใช้กฎการจัดการเงินที่ถูกต้องแล้วคุณมีโอกาสที่จะเพิ่มเงินทุนในบัญชีของคุณและแม้กระทั่งการค้าสำหรับคนอื่น ๆ ในระยะยาว ฉันรู้ว่าผู้ชายคนหนึ่งที่ทำให้ล้านต่อปีซึ่งเป้าหมายรายวันของเขาเป็นเพียง 5 pips เขาทำอย่างไรเขาค้าบัญชีหลายล้านสำหรับคนอื่น หากคุณมีหลักฐานการปฏิบัติงานอย่างน้อย 12 เดือนคุณอาจมีโอกาสทางการค้าเพื่อคนอื่น นั่นคือระยะเวลาขั้นต่ำของเวลาที่ฉันมองไปที่เมื่อพิจารณา folks การค้าฉันแอมป์ค่อนข้างมาตรฐานในอุตสาหกรรม ฉันทำตาม folks ในบัญชีสดเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการปฏิบัติที่ไม่ดีเช่นย้ายหยุด ฯลฯ ลองนี้ในเด็กของคุณ: 8220 ถ้าคุณทำทุกบ้านของคุณเหลือเกินบ้านเดือนนี้ฉันจะจ่ายเงินให้คุณ megabucks คุณมีสองทางเลือก ฉันสามารถให้คุณ 10.000 ตอนนี้หรือฉันจะให้คุณร้อยละ 1 ในวันนี้, 2 เซนต์ในวันพรุ่งนี้, 4 เซนต์ในวันรุ่งขึ้นหลังจาก 8 เซนต์ต่อวันเป็นต้นไปจนถึงสิ้นเดือน กล่าวอีกนัยหนึ่งจำนวนนี้จะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าทุกวันจนถึงสิ้นเดือน คุณจะชอบอย่างไร 8221 มันไม่ง่ายเลย I8217 ใช้เวลา 10.000 กรุณาตอบผิด หากคุณใช้ตัวเลือกที่ 2 การเพิ่มขึ้น 1 เท่าของคุณต่อวันจะมีมูลค่า 10.737.000 หลังจาก 31 วัน ขวาดีกว่า 10 ล้าน รับเครื่องคิดเลขและทำคณิตศาสตร์เพื่อพิสูจน์ตัวเอง สิ่งที่คุณจะพบก็คือหลังจากผ่านไป 10 วันคุณจะมีเวลา 5.12 20 วันเริ่มสนใจ 5242.88 28 วันน่าอัศจรรย์ที่เราโดน 1,3 ล้านบาทของเรา 1,342,177.28 31 วัน 10 ล้านอันเหลือเชื่อ 10,737,418.24 สร้างความมหัศจรรย์ของการทำงานร่วมกันสำหรับคุณ กรุณาอย่าเขียนให้ฉันบอกว่านั่นหมายความว่าเราจะปักหลักมากกว่า 1000 จุดโดยเดือนที่ 26 ฉันรู้ว่า ใช่แน่นอนคุณจะมีความสูญเสียไปพร้อมกัน แต่ทั้งหมดที่เรากำลังมองหานี่คือกำไรสุทธิ 75 pips ต่อสัปดาห์สิ่งที่สำคัญคือการได้รับใจของคุณไปรอบ ๆ FACT ว่าถ้าคุณมองหาผลกำไรที่เล็กและสม่ำเสมอใน ควบคุมและมีระเบียบวินัยคุณสามารถรวยอย่างจริงจังที่ forex ถ้าคุณเรียนรู้ที่จะใช้เวลาของคุณ โดยการอดทนและมีระเบียบวินัย โดยการวางแผนและยึดติดกับมัน ในตอนที่ 2 ของบทความนี้ผมได้แสดงให้คุณเห็นว่าคุณสามารถเปลี่ยนเป็น 1,000 ล้านบาทได้ภายในเวลาไม่ถึงสามปี คลิกที่นี่เพื่อดูส่วนที่ 2 ที่ฉันแสดงให้เห็นว่าจะทำให้การทำงานร่วมกันสำหรับคุณและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการค้าของคุณได้อย่างไร Pipsmonth Forex Trading Sign 30 วันทดลองใช้ฟรีเราเป็นคนใหม่ใน FF และชอบที่จะอยู่กับคุณ ให้ไปชี้ในระยะสั้น เรามีสัญญาณการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าและกำหนดเป้าหมายโดยรวม 1,000 PIPSmonth แต่ที่คุณรู้ว่ามีวันที่ดีและวันที่ไม่ดี ดังนั้นจึงแตกต่างกันไปจาก 800 ถึง 1,500 pips ต่อเดือน ถ้าเราแชร์สถานะเดือนปัจจุบันของเรา (จนถึงวันที่ 21 พฤษภาคม) เราได้รับสัญญาอนุญาต 834 PIPS แล้ว ดังที่คุณทราบว่าในสัปดาห์ที่ผ่านมามีการแกว่งตัวเมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเราให้บริการทดลองใช้ฟรี 30 วันหากคุณต้องการทดสอบสัญญาณของเรา คุณสามารถ PM ​​ที่นี่หรือเพิ่ม WhatsApp หมายเลข 353 89 436 2111 ในการติดต่อ WhatsApp ของคุณ นอกจากนี้บางครั้งเราจะโพสต์ผลการซื้อขายของเราที่นี่เพื่อให้คุณสามารถอัปเดตได้ เราอยากฟังคำถามของคุณ โปรดถามเราได้ทันที เมื่อต้องการเปิดใช้งานการแชทฟรีสำหรับทดลองใช้ 30 วัน WhatsApp หมายเลข 353 89 436 211 Commercial Member เข้าร่วมในมค. 2015 923 บทความผู้ให้บริการสัญญาณใน ForexFactory มีข้อเสนอคล้ายกันนับร้อยนับพัน ๆ ราย ตอนนี้ทุกอย่างหายไป ทำไมถึงเป็นคนที่ฝันดีและไม่รู้ว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่หรือพูดถึง ดังนั้นพวกเขาจึงทิ้งไว้อย่างกะทันหัน หรือ 2 พวกเขาเป็น scammers ทันทีและพวกเขาถูกเยาะเย้ยและไล่ล่าออกไป บทสรุป: ผนังของสลัมพุทเพื่อเรียกร้องดังกล่าวในชื่อเรื่องคือ HUUUUGE คำแนะนำที่เป็นมิตรจริงๆ: วิธีเดียวที่จะทำลาย WALL นี้ระหว่างบริการของคุณและชุมชน FF จะแสดงบัญชีบุคคลที่ 3 (เช่น MyFxBook) บัญชี REER REER ที่ทำงานอยู่ในโบรกเกอร์ที่มีชื่อเสียง (หลัก) แสดงว่าคุณมีบาง quotskinquot ในเกม . ผู้ให้บริการสัญญาณใน ForexFactory มีข้อเสนอที่คล้ายกันมีผู้ให้บริการสัญญาณนับร้อยนับพันถ้าไม่นับพัน ๆ ราย ตอนนี้ทุกอย่างหายไป ทำไมถึงเป็นคนที่ฝันดีและไม่รู้ว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่หรือพูดถึง ดังนั้นพวกเขาจึงทิ้งไว้อย่างกะทันหัน หรือ 2 พวกเขาเป็น scammers ทันทีและพวกเขาถูกเยาะเย้ยและไล่ล่าออกไป บทสรุป: ผนังของสลัมพุทเพื่อเรียกร้องดังกล่าวในชื่อเรื่องคือ HUUUUGE คำแนะนำที่เป็นมิตรจริงๆ: วิธีเดียวที่จะทำลายผนังนี้ระหว่างบริการของคุณและชุมชน FF มีการแสดง a. ขอบคุณสำหรับโพสต์ของคุณ คุณถูกต้องอย่างแน่นอน หลายคนไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่พวกเขามีแนวโน้มและบางส่วนกำลังมองหาผลประโยชน์ในระยะสั้น นั่นคือเหตุผลที่เราจะนำเสนอการทดลองใช้ฟรี 30 วันแก่สมาชิกของเรา หากคุณไม่ได้รับสิ่งที่เรากำลังพูดเมื่อสิ้นเดือนคุณสามารถถ่ายโอนข้อมูลไปให้เราได้ เป็นเรื่องที่เรียบง่าย เราได้รับในตลาดมา 10 ปีและเรา dont ทำสัญญาที่เราลาดเทบรรลุ อีกครั้งขอขอบคุณสำหรับโพสต์ของคุณหากคุณต้องการทราบคนอื่นแทนการคุยโม้เกี่ยวกับบริการของคุณเอง ต้องการเปิดใช้งานการแชทฟรีทดลองใช้ 30 วันของคุณ WhatsApp หมายเลข 353 89 436 211 สวัสดี คุณสามารถให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสัญญาณของคุณเช่น: - คุณส่งสัญญาณในช่วงเวลาใด - เป็นสัญญาณที่รอการสั่งซื้อหรือคำสั่งตลาด - ความเสี่ยง: รางวัลของสัญญาณ - เฉลี่ย SL และสัญญาณ TP ต่อเดือน - ใช้คู่ สำหรับสัญญาณของคุณ - เป็นสัญญาณของคุณตั้งค่าและลืม ot มัน requieres การจัดการอย่างต่อเนื่อง - คุณสามารถส่งผลการดำเนินงานที่ผ่านมาของเราในช่วง 6 เดือนและการเบิกสูงสุดในช่วงเวลาที่ขอบคุณล่วงหน้า 1 เราอยู่ระหว่าง 06:00 และ 21:00 เวลาลอนดอนสหราชอาณาจักร โดยส่วนใหญ่ธุรกิจการค้าของเราจะครอบคลุมเอเชียตอนปลายลอนดอนและสหรัฐอเมริกาทุกส่วน 2. สัญญาณทั้งหมดของเราเป็นคำสั่งตลาด 3. ความเสี่ยง: รางวัลไม่ได้รับการแก้ไขแม้ว่าโดยทั่วไปเราจะกำหนดเป้าหมายต่ำสุด 1: 3 แต่ถ้าเราต้องปิดการซื้อขายก่อนที่จะได้รับ TP ที่ต้องการเราทำดังนั้น R : ตัวเลข R คือเอียงเล็กน้อย ความสำคัญหลักของเราคือการทำกำไร แต่ยังช่วยป้องกันเงินของเราได้มากเท่าที่เราอาจทำได้ 4. SL สามารถอยู่ระหว่าง 30-100 pips ขึ้นอยู่กับการตั้งค่าสัญญาณ 5. จำนวนของสัญญาณอาจแตกต่างกันระหว่าง 100-160 ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสัญญาณของระบบสัญญาณของเราและฉันคิดว่าความผันผวนในตลาด 6. คู่ค้ารายใหญ่ทั้งหมด - เราค้าขายประมาณ 20 ราย เราไม่ได้ค้าขายกับสแกนดิเนเวียหรือฟรุ๊ตติค 7. สัญญาณของเราไม่ได้ถูกตั้งค่าและลืม แต่เราสนับสนุนให้สมาชิกของเราย้าย SL ของพวกเขาไปเป็น Pips ไม่กี่สำหรับความพยายามของพวกเขาในกรณีที่พวกเขามีการค้าที่ทำงานในความโปรดปรานของพวกเขา เราจะนำระบบการทำเครื่องถ่ายเอกสารเร็ว ๆ นี้ซึ่งจะทำให้สมาชิกของเราเสียเวลาได้ฟรีสำหรับทุกคนที่ต้องการเชื่อมต่อ 8. การเบิกใช้สูงสุดในรอบ 1 ปีคือ 18 9. ผลการดำเนินงานที่ผ่านมาสามารถพบได้ในเว็บไซต์ของเราฉันหวังว่าฉันจะตอบ คำถามของคุณทั้งหมดน่าพอใจ แจ้งให้เราทราบหากมีสิ่งใดที่ฉันพลาดและฉันยินดีที่จะตอบ คุณสามารถส่งอีเมลฉันหรือโพสต์คำถามของคุณได้ที่นี่ ขอบคุณที่เข้ามาโพสต์ ในการเปิดใช้งานการแชทฟรีสำหรับทดลองใช้ฟรี 30 วัน WhatsApp หมายเลข 353 89 436 2111000 Pips ต่อเดือนโดยมีตัวบ่งชี้เพียงตัวเดียว 14 Ciao a Tutti ความซื่อสัตย์ต่อชื่อเรื่องของโพสต์นี้ไม่ถูกต้องทั้งหมดเนื่องจากเหตุผลสองประการคือตัวเลข 1000 จุดต่อเดือน (มันอาจจะเป็นสองเท่า) และ 8220Single Indicator8221 คือ DuettoFX ของเราซึ่ง 8211 ตามคำนิยาม 8211 คือการรวมกันของสองตัวบ่งชี้ดังนั้นถ้าคุณต้องการคุณสามารถอ่านข้างต้น 82202000 Pips ต่อเดือนด้วย Duetto Indicator8221 โพสต์นี้คือ ติดตาม 8220DuettoFX ชนะ 90 Pips ต่อวัน 8221 ซึ่งฉันได้ทำการวิเคราะห์อัตราส่วนขอบของ DuettoFX ในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา I8217ve เขียนคู่ของ MQL4 สคริปต์เพื่อให้สามารถทำงานโดยอัตโนมัติมากของงานที่เกี่ยวข้องกับชนิดของการวิเคราะห์นี้ ดังนั้น I8217 จึงสามารถขยายช่วงการวิเคราะห์ได้ตั้งแต่ 2010.01.01 ถึง 2012.02.15 (25 เดือนครึ่ง) และแผนภูมิ 10 ชั่วโมงเทียบกับการตั้งค่าผกผัน DuettoFX 5 ชุด (EURUSD vs USDCHF, GBPUSD vs USDCHF, AUDUSD vs USDCHF, EURUSD vs USDCAD และ AUDUSD เทียบกับ USDCAD) เป็นผลให้จำนวนข้อมูลที่ฉันได้วิเคราะห์ในครั้งนี้ใหญ่กว่า 6 เท่าจากการวิเคราะห์ก่อนหน้านี้ (รวม 884 ฉบับ) นี่คือตารางสรุป: การแจ้งเตือนโดยย่อ: เมื่อเทียนปิดลงพร้อมกับ DuettoFXs ที่แผ่กระจายไป lt -2 การเปิดทำการค้าขายในช่วงต้นของเทียนถัดไป เมื่อเทียนปิดลงด้วยการแพร่กระจาย DuettoFXs gt 2 การค้าที่ยาวจะเปิดขึ้นเมื่อต้นเทียนถัดไป หลังจากเปิดการค้าเราจะวัด MFE (เที่ยวชมสูงสุด) และ MAE (การเดินทางที่ไม่พึงประสงค์สูงสุด) เป็นจำนวน pips จนกว่าจะมีการส่งสัญญาณการค้าในทิศทางตรงกันข้ามไปพร้อม ๆ กับจำนวนที่แน่นอนของการชนะหรือแพ้ของแต่ละการค้า กลยุทธ์การซื้อขายที่เป็นผลค่อนข้างหยาบเนื่องจากจะทำให้บัญชีอยู่ในตลาดเสมอและไม่สามารถป้องกันผลกำไรที่อาจเกิดขึ้นได้มากที่สุด อย่างไรก็ตามกลยุทธ์พื้นฐานนี้ยังคงสามารถเก็บเงินได้เฉลี่ย 1 พัน pips ต่อเดือน ซึ่งเป็นผลพิเศษ ความอ่อนน้อมถ่อมตนของฉันคือการที่ผลลัพธ์นี้อาจเพิ่มเป็นสองเท่าเมื่อเราคิดกลยุทธ์การออกจากงานที่ค่อนข้างดี (แน่นอนว่าเรากำลังดำเนินการด้านนี้) โปรดทราบว่าเส้นโค้งบางส่วนมีลักษณะแบนราบเนื่องจากกราฟนี้มี 8220 จำนวนการซื้อขาย 8221 ในแกนนอนและจำนวนดังกล่าวแตกต่างกัน (ต่ำถึง 78 และสูงถึง 102) ในการตั้งค่า DuettoFX 5 รายการที่อยู่ระหว่างการวิเคราะห์ แผนภูมิต่อไปนี้แสดงให้เห็นว่าศักยภาพในการทำกำไร (วัดโดย MFE-MAE) มีความชัดเจนและสอดคล้องกันมากในช่วงระยะเวลา 25 เดือนและทุกคู่: คุณจะเห็นศักยภาพในการทำกำไร (ประมาณ 4 พัน pips ต่อเดือน) มีขนาดใหญ่กว่า 4 เท่าของกำไรที่ได้รับจาก 8220basic ของเราและอยู่ในยุทธศาสตร์การซื้อขายของ market8221 เสมอ นอกจากนี้ยังมีวิธีพิเศษในการซื้อขาย DuettoFX ด้วยตนเองที่ we8217ll เปิดเผยในโพสต์ในสัปดาห์หน้า สัญญาณการกลับรายการสองรายการล่าสุดใน EURUSD โดยใช้วิธีนี้คือวันที่ 13 มกราคมและ 8 กุมภาพันธ์

No comments:

Post a Comment